DỊCH VỤ VẬN TẢI BIỂN HÀNG QUÁ KHỔ, QUÁ TẢI, MÁY MÓC CÔNG TRÌNH QUỐC TẾ

Posted by smlogistics

SML là đơn vị chuyên nhận vận tải máy xúc, máy đào, máy công trình trọng tải lớn, tự hào là một trong những doanh nghiệp vận tải hàng siêu trọng quốc tế uy tín, chuyên nghiệp với chất lượng phục vụ tốt nhất, chắc chắn sẽ khiến khách hàng thực sự hài lòng.

SML cung cấp cho bạn dịch vụ vận tải trọn gói, mang đến nhiều tính năng và lợi ích đáng giá. SML sẽ tư vấn cho bạn về các loại hình vận chuyển phù hợp, từ đường biển, đường hàng không đến đường đường bộ, dựa trên yêu cầu và đặc điểm của hàng hóa. Thứ hai, SML sẽ hỗ trợ trong việc chuẩn bị tài liệu và thủ tục hải quan, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định và quy trình quốc tế. Bên cạnh đó, SML sẽ vận chuyển hàng hóa và theo dõi lộ trình, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian và địa điểm. Cuối cùng, SML sẽ hoàn thiện các thủ tục cuối cùng và đảm bảo sự hoàn tất của quá trình vận chuyển.

Mời bạn xem hình ảnh thực tế SM Logistics đã vận chuyển Máy Xúc nhập khẩu thông qua đấu giá từ Savannah (Mỹ ) về ( Cát Lái ) Việt Nam:

Tên máy: MÁY XÚC ( CATERPILLAR 336D EXCAVATOR)

Tên hãng: CATERPILLAR

Model: 336D

Xuất xứ: Nhật Bản

Năm sản xuất: 2009

Quy cách đóng máy: 1 Cont 40FR

Khách hàng có nhu cầu cần vận chuyển máy công trình hay các thiết bị máy móc siêu trường, siêu trọng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn( Miễn Phí ) và báo giá cạnh tranh nhất

……………………………………………………..

Công Ty TNHH Tiếp Vận Sao Mai

SM LOGISTICS CO., LTD
Add             : 70 Nguyen Hoang, My Dinh 2, Nam Tu Liem, Hanoi, Vietnam
Tax Code     : 0106670163
Website       : http://smlogistics.vn
Tel               : +84 919 943 055 ( Mr. Harry )
E-mail          : salesproject.han@smlogistics.vn

Leave a Reply